top of page
Business
Online
Technical Support
หน้าที่และความรับผิดชอบ
-
จัดทำ Daily Check List ประจำวัน
-
Data loading Consumer & Commercial
-
ดูแลอุปกรณ์ PC , Server ใน Data Center
-
ดูแลงาน Operating และ Application
-
ตรวจสอบสิ่งผิดปกติในระบบ
-
Monitor Network
-
จัดทำสรุปรายงานประจำเดือน
-
VPN Support
-
ติดต่อประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อ กรณีเครื่องคอมพิวเตอร์ส่งซ่อม
-
Backup & Restore
-
จัดทำ Asset Inventory
-
Support ISO 27001
คุณสมบัติ
-
เพศชาย อายุไม่เกิน 30 ปี
-
วุฒิการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์
เทคโนโลยีสารสนเทศ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง -
นักศึกษาจบใหม่ หรือมีประสบการณ์เกี่ยวกับงาน IT Support หรือ Network Operations Center
อย่างน้อย 1 ปี -
มีทักษะในการติดต่อสื่อสารที่ดี
-
สามารถทำงานเป็นทีมได้ และมี Service Mind
-
สามารถทำงานเป็นกะได้
bottom of page