top of page
job head_edited_edited.jpg

Technical Support

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • จัดทำ Daily Check List ประจำวัน

  • Data loading Consumer & Commercial

  • ดูแลอุปกรณ์ PC , Server ใน Data Center

  • ดูแลงาน Operating และ Application

  • ตรวจสอบสิ่งผิดปกติในระบบ

  • Monitor Network

  • จัดทำสรุปรายงานประจำเดือน

  • VPN Support

  • ติดต่อประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อ กรณีเครื่องคอมพิวเตอร์ส่งซ่อม

  • Backup & Restore

  • จัดทำ Asset Inventory

  • Support ISO 27001

คุณสมบัติ

  • เพศชาย อายุไม่เกิน 30 ปี

  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์
    เทคโนโลยีสารสนเทศ
    หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

  • นักศึกษาจบใหม่ หรือมีประสบการณ์เกี่ยวกับงาน IT Support หรือ Network Operations Center
    อย่างน้อย 1 ปี 

  • มีทักษะในการติดต่อสื่อสารที่ดี

  • สามารถทำงานเป็นทีมได้ และมี Service Mind

  • สามารถทำงานเป็นกะได้

สวัสดิการ

  • ประกันสุขภาพ

  • ประกันสังคม

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

  • เยี่ยมไข้ เยี่ยมคลอด

  • ของขวัญวันเกิดพนักงาน

  • ตรวจสุขภาพประจำปี

  • เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส

  • เงินช่วยเหลืองานศพ

  • การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน

  • ค่าตอบแทนพิเศษ

  • โบนัสตามผลงาน / ผลประกอบการ

bottom of page